Tin tức

76% người Việt thích mua hàng nội

Thứ bảy, 04/07/2020 - 20:29

Hiện có tới 76% người tiêu dùng Việt Nam ưu tiên chọn các sản phẩm địa phương, vì biết rõ nguồn gốc. Điều này cũng cho thấy người tiêu dùng Việt Nam giờ đây đang quan tâm nhiều hơn đến vấn đề sức khỏe, chuộng hàng nội địa hơn.


Ba động lực chính ảnh hưởng đến hành vi và thói quen mua sắm hậu COVID-19 là: chất lượng, nguồn gốc của sản phẩm và công nghệ. Các động lực này thúc đẩy sự phát triển đáng kể của các xu hướng như người tiêu dùng chuộng hàng nội địa, sẵn sàng chi trả cao hơn cho những sản phẩm đảm bảo chất lượng và tốt cho sức khỏe…Cũng theo khảo sát mới nhất về xu hướng tiêu dùng, 63% người tiêu dùng sẽ tiếp tục mua sắm trực tuyến thường xuyên hơn sau đại dịch và 64% người tiêu dùng cho biết sẽ tiếp tục sử dụng dịch vụ giao thức ăn thường xuyên hơn.
 

VTC

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Thông tin cần biết

Thời tiết:

17 - 24ºC

Chiều tối và đêm có lúc có mưa rào và dông

Thông tin thời tiết các vùng trong tỉnh

Mã NT Mua tiền mặt Mua CK Bán
USD
AUD
HKD