Tin tức

Nhiều địa phương tung hàng loạt sản phẩm kích cầu du lịch

Thứ sáu, 16/10/2020 - 17:57

Trong bối cảnh khó khăn do tình hình dịch bệnh COVID-19, các địa phương trên cả nước đã tung ra hàng loạt sản phẩm hấp dẫn nhằm kích cầu du lịch.


Cụ thể, Khu vực Đông Nam Bộ có chương trình kích cầu du lịch với chủ đề: “7 địa phương - du lịch an toàn và hấp dẫn” do TPHCM và các tỉnh: Bà Rịa-Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Đồng Nai và Tây Ninh thực hiện nhằm cùng nhau liên kết, quảng bá, khai thác hiệu quả các sản phẩm du lịch của từng địa phương trong khu vực. 

Tại Lào Cai,  Khu du lịch Sun World Fansipan Legend tại Sa Pa mới mở cửa trở lại từ ngày 1/10 áp dụng chương trình kích cầu “Yêu Việt Nam” : Tặng vé buffet trưa hoặc tặng vé khứ hồi tàu hoả Mường Hoa.

Tại Đà Nẵng, từ đầu tháng 10, Đà Nẵng đã tung ra chiến dịch “Đà Nẵng nhớ bạn – Danang miss You” nhằm thu hút khách du lịch quay trở lại Đà Nẵng.

Tỉnh Quảng Ninh đã ban hành gói kích cầu khoảng 100 tỷ đồng, giảm 50% giá vé thu phí vào điểm tham quan và tham quan lưu trú trên vịnh Hạ Long; các điểm Bảo tàng Quảng Ninh, Khu di tích và danh thắng Yên Tử cho đến 31/12 năm nay.

VTC

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Thông tin cần biết

Thời tiết:

17 - 24ºC

Chiều tối và đêm có lúc có mưa rào và dông

Thông tin thời tiết các vùng trong tỉnh

Mã NT Mua tiền mặt Mua CK Bán
USD
AUD
HKD